ร้องเรียนห้องพัก

อยากให้ตรวจสอบ ภาดาแมนชั่น เลขที่ 222/65-66 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50000.......เนื่องด้วยสาเหตุ ดังนี้ (1.)การเก็บค่าน้ำในอัตราที่ไม่เท่ากัน และไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า บางห้อง 100฿ บางห้อง 150฿ และ บางทีถ้ามีแขกมาพักเป็นครั้งเป็นคราว ก็คิดในอัตราต่อหัว 100-150฿ แต่ไม่ใช่น้ำประปา เป็นน้ำบาดาล (2.) นอกจากนี้น้ำยังไหลบ้างไม่ไหลบ้าง น้ำค่อนข้างสกปรก ฝุ่น โคลน มีการปนเปื้อนเยอะและบ่อยครั้งมาก (3.)ค่าเคเบิ้ลทีวี (We TV) นี่ โดยปกติเค้าไม่ได้รวมกับค่าห้องพักหรอคะ ค่าห้อง ถ้าชั้น3 2,300฿ ชั้น2 แอร์ 3,000฿ พัดลม 2,500฿ (4.) ค่าไฟ หน่วยละ 7 บาท แต่ปกติออกไป9-10โมงเช้า กลับมา 1-2ทุ่ม บางครั้ง 3-4ทุ่ม เสาร์-อาทิตย์แทบไม่อยู่ เครื่องใช้ไฟฟ้ามี พัดลม ประหยัดไฟเบอร์5 1 ตัว แอร์เสียงดังไม่เคยคิดจะซ่อมของห้องพัก LG 1 ตัว เครื่องทำน้ำอุ่น 1 ตัว ทีวี 1 เครื่อง แต่ปกติตอนเย็นจะอาบน้ำจากโรงแรมที่ออกกำลังกาย ทำไมค่าไฟต่อเดือน 800-1,000฿ ทุกเดือนเลย บางทีคิดผิดคิดเพิ่มอีก พอจับได้บอกว่า ผิดพลาด หลายรอบมาก .....ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะค่ะ ว่าห้องพักที่นี่ได้มาตรฐาน หรือจดทะเบียนไว้หรือไม่ อย่างไรขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ


ผู้อาศัย - [แก้ไข]
level : Guest
11/08/2013 - 21:57

 
No. 1 [137.99.73]

ร้องเรียนที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 5 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กทม. 10210 http://complain.ocpb.go.th/


admintarot - [แก้ไข]
level : Admin
13/08/2013 - 13:15

 


    จำกัดสิทธิ์การใช้งานในกลุ่มนี้ (รับเรื่องร้องเรียน)
  • ล็อคตอบคำถาม
  • ตรวจสอบคำตอบ