053-998-333chiangmaipao@chiangmaipao.go.th
ปรับขนาดตัวอักษร
#4caf50 #f44336 #2196f3 #ffeb3b #663366
04/03/2022 :: ( 171 ผู้เข้าชม )
O43 การดำเนินการตามมาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
04/03/2022 :: ( 146 ผู้เข้าชม )
O42 มาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
04/03/2022 :: ( 110 ผู้เข้าชม )
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
04/03/2022 :: ( 114 ผู้เข้าชม )
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
04/03/2022 :: ( 194 ผู้เข้าชม )
O39 แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
04/03/2022 :: ( 140 ผู้เข้าชม )
O38 การส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร
04/03/2022 :: ( 86 ผู้เข้าชม )
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
04/03/2022 :: ( 94 ผู้เข้าชม )
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
04/03/2022 :: ( 115 ผู้เข้าชม )
O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
04/03/2022 :: ( 81 ผู้เข้าชม )
O33 การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
04/03/2022 :: ( 123 ผู้เข้าชม )
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
04/03/2022 :: ( 124 ผู้เข้าชม )
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
04/03/2022 :: ( 135 ผู้เข้าชม )
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้อง้รียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
04/03/2022 :: ( 98 ผู้เข้าชม )
O29 แนวทางการปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
04/03/2022 :: ( 161 ผู้เข้าชม )
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
04/03/2022 :: ( 121 ผู้เข้าชม )
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
04/03/2022 :: ( 112 ผู้เข้าชม )
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
04/03/2022 :: ( 105 ผู้เข้าชม )
O24 รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
04/03/2022 :: ( 75 ผู้เข้าชม )
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
04/03/2022 :: ( 125 ผู้เข้าชม )
O22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพ้สดุ
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
04/03/2022 :: ( 166 ผู้เข้าชม )
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
04/03/2022 :: ( 117 ผู้เข้าชม )
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
04/03/2022 :: ( 128 ผู้เข้าชม )
O17 E-Service
04/03/2022 :: ( 145 ผู้เข้าชม )
O16 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
04/03/2022 :: ( 162 ผู้เข้าชม )
O15 ข้อมูลเชิงสถิติในการให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
04/03/2022 :: ( 122 ผู้เข้าชม )
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
04/03/2022 :: ( 116 ผู้เข้าชม )
O12 รายงานผลดำเนินการประจำปี
04/03/2022 :: ( 173 ผู้เข้าชม )
O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
04/03/2022 :: ( 152 ผู้เข้าชม )
O9 Social Network
04/03/2022 :: ( 137 ผู้เข้าชม )
O8 Q & A
04/03/2022 :: ( 139 ผู้เข้าชม )
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
04/03/2022 :: ( 156 ผู้เข้าชม )
O6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
04/03/2022 :: ( 138 ผู้เข้าชม )
O5 ข้อมูลการติดต่อ
04/03/2022 :: ( 228 ผู้เข้าชม )
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
04/03/2022 :: ( 157 ผู้เข้าชม )
O3 อำนาจหน้าที่
04/03/2022 :: ( 219 ผู้เข้าชม )
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
04/03/2022 :: ( 282 ผู้เข้าชม )
O1 โครงสร้าง
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้(Cookies)เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น